Chuyên gia nói về tuổi Tý năm Quý Tỵ


Người tuổi Tý năm nay cát tinh soi chiếu, vận thế cả năm đại khởi sắc, là cơ may mở ra làm việc lớn…

Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang, năm nay người tuổi Tý được cát tinh Ngọc đường chiếu mệnh nên cả năm công việc có nhiều sáng kiến, mát mái xuôi chèo, đã lên cao rồi còn leo cao hơn nữa.

 

Người tuổi Tý năm nay còn được quý nhân đưa đường chỉ lối, như thêm hoa trên nền gấm, thẳng bước lên mây.

 

Tuy nhiên, cùng lúc lại xuất hiện hung tinh Lục hại, chứng tỏ có nhiều tiểu nhân lân la nhòm ngó, hễ có cơ hội là chúng phá phách từ trong ra, cho nên nhất thiết không được tự mãn, kẻo bị kẻ khác thừa cơ nhảy vào. May mà còn có cát tinh Tử vi chiếu mệnh nên cuối cùng vẫn là mã đáo công thành.

 

Người tuổi Tý năm nay tài tinh cao chiếu, tài vận hanh thông, các nguồn thu chính, phụ đều rất vượng. Tiếc rằng trong cung mệnh lại xuất hiện hung tinh Bạo bại, cho nên phải luôn cảnh giác, đề phòng giông tố bỗng dưng ập đến.

 

Về sức khỏe, người tuổi Tý năm nay sức khỏe tốt nhưng mùa đông cần đề phòng cảm lạnh.

 

Tuổi Tý năm nay cũng rất được lòng người, điều đó rất có ích cho cả việc công lẫn tư. Đời sống tình cảm muôn màu muôn vẻ, chớ nên đứng núi này trông núi nọ.

 

Thanh thiếu niên tuổi Tý năm nay rất sáng dạ, dễ nhận biết, nên học hành và công việc đều xuôi chèo mát mái, nếu biết chuyên tâm thì chắc chắn thể hiện được tài năng. Tuy nhiên chớ nên khinh địch kẻo lật thuyền nơi kênh rạch; và cần đề phòng tiểu nhân vu cáo hãm hại, khiêu khích chia rẽ. Sức khỏe tốt, mùa đông nên giữ ấm, kẻo cảm lạnh.

 

Trong khi đó, phụ nữ tuổi Tý năm nay rất được lòng người, tình cảm vợ chồng hòa thuận. Tài vận hanh thông, đầu tư có lời, nhưng chớ nên ham thắng mất khôn, kẻo bị giông tố bất ngờ cuốn đi mọi thứ. Sức khỏe tạm ổn, nhưng ăn uống phải điều độ. Thiếu nữ tuổi Tý dễ bén duyên cùng người khác giới, tình cảm muôn màu muôn vẻ, nhưng chớ nên đứng núi này trông núi nọ.

 

Về sự nghiệp, tuổi Tý năm nay vận thế vượng, là lúc mở ra làm việc lớn, vươn lên hàng đầu. Vì có cát tinh Ngọc đường chiếu mệnh, nên công việc tiến triển thuận lợi và còn được quý nhân đưa đường chỉ lối, lại càng như thêm hoa trên nền gấm. Nhưng chớ nên lóa mắt vì thắng lợi, cần đề phòng tiểu nhân phá phách từ bên trong. Các tháng công việc trôi chảy là: Giêng, tháng 3, tháng 7, tháng 10 và tháng Chạp âm lịch hãy nắm bắt thời cơ phấn đấu vươn lên. Các tháng công việc nhiều ách tắc là: tháng 4, tháng 5, tháng 8 và tháng 9 âm lịch.

 

Về tài vận, tuổi Tý năm nay tài vận hanh thông, nguồn chính thu nhập dồi dào, nguồn cờ bạc thỉnh thoảng cũng có thu. Tuy nhiên, vì có hung tinh Bạo bại chiếu mệnh, chứng tỏ việc đầu tư và quản lý tài chính phải đề cao cảnh giác, đề phòng của cải bị cuốn đi bởi phong ba thình lình ập đến. Các tháng tài vận xuống thấp là tháng 2, tháng 4, tháng 5, tháng 8, tháng 9 và Một âm lịch. Các tháng tài vận vượng là tháng Giêng, tháng 3, tháng 7, tháng 10 và tháng Chạp âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ tăng thu giảm chi.

 

Về sức khỏe, người tuổi Tý năm nay sức khỏe nói chung là tốt, nhưng dễ gặp tai nạn chảy máu, nên phải lưu ý an toàn. Các tháng sức khỏe dễ trục trặc là: Giêng và Một âm lịch, phải ăn uống có điều độ, đề phòng quá sức. Các tháng dễ sơ sẩy là tháng 2 lưu ý an toàn gia cư, tháng 4 thương tích gây ra bởi vật sắc nhọn, tháng 5 và tháng 6 tai nạn sông nước.

 

Trong vấn đề tình cảm, tuổi Tý năm nay rất được lòng người, dễ được trợ giúp. Đời sống tình cảm muôn màu muôn vẻ, nhưng chớ nên quá buông thả và đứng núi này trông núi nọ, kẻo hối thì đã muộn. Các tháng tình cảm có tiến triển lớn là: Giêng, 3, tháng 7, tháng 10 và Chạp âm lịch. Các tháng tình cảm dễ có trục trặc là tháng 2 và tháng 9, tháng một âm lịch.

Leave a comment